Tuesday, April 15, 2014

Ég eignaðist vinkonu í sumar, vinkonu spongebob episodes online sem er mér mjög kær. Þegar hún var l


Lífið Ástarlífið Barnið Foreldrar Heimildarmyndir Fæðingarsögur Tónlist&Bíó Kynning Tískan Hárið Fötin Förðun Kristín Stefáns Fylgihlutir Heilsan Grænt Þekking Snyrtifræði Hönnun Heimilið Innlit Húsráð Hugarheimur Árna DIY Uppskriftir Kjöt Súpa Bakstur Salat Fiskur Grænmetisréttir Kjúklingur Pasta Aðrar uppskriftir Eftirréttir Pistlar Kidda Svarfdal spongebob episodes online Kristín Helga Klara Egilson Friðrik Vestdal Gerður Arinbjarnar Heiðrún Finns Birna María Bryndís Gyða Spjallið Yfirheyrslan Viðtöl Froðan Dýrin Fyndið Fallegt Slúðrið Instagram dagsins Hver þremillinn! Fréttir Þjóðarsálin Aðsendar greinar Sendu inn í Þjóðarsálina
Páskaföndur með börnunum
Ég eignaðist vinkonu í sumar, vinkonu spongebob episodes online sem er mér mjög kær. Þegar hún var lítil var hún beitt kynferðislegu ofbeldi. Mig hafði oft langað að koma frá mér minni reynslu, hún er ekki eins, en hún er ljót samt sem áður. Þessi vinkona mín birti grein í sumar, grein um sitt mál og sagði öllum heiminum frá sinni reynslu. Ég er stolt af því að eiga hana að, en það var hún sem sagði mér hversu sterk ég er og það sem best var, hún dæmdi mig ekki.
Ég er búin að sitja og skrifa spongebob episodes online í margar vikur, alltaf stroka ég út og byrja upp á nýtt. Ég stóð sjálfa mig af því að skammast mín, aldrei fannst mér nógu gott það sem ég var að skrifa, ég hugsaði um afleiðingarnar af þessu bréfi, mun fólk dæma mig? mun ég upplifa allt eineltið aftur? mun bærinn minn verða að martröð eins og hann var fyrir mér á erfiðustu tímum lífs míns?. spongebob episodes online
Ég var misnotuð kynferðislega þegar ég var 14 ára gömul af tveimur strákum, jú ég var ölvuð en það gefur þeim engan rétt. Einhvernvegin spongebob episodes online þá virðist sumu fólki finnast það bara í lagi að segja æjhh hún bauð bara uppá þetta og nú vitna ég í eina af vinkonum mínum sem fór í skýrslutöku vegna þessa máls.
Ég fór á skrifstofu ríkissaksóknara fyrir stuttu og óskaði eftir að fá skýrslur úr 11 ára gömlu nauðgunarmáli, mig hafði oft langað að fá þessi gögn en einhvernvegin fékk ég mig ekki í það. Að sitja með pappír í höndunum og lesa hvað gerendur, vinkonur þínar og fólk sem við kom þessu máli á sínum tíma hafði að segja um mann er allt annað en auðvelt, ég varð reið og á sama tíma virkilega sorgmædd og í rauninni vissi ég ekki hvernig ég átti að haga mér, mig langaði að grenja eins og smákrakki en á sama tíma langaði mig að skemma eitthvað. Sem betur fer á ég fallegt fólk í kringum mig sem hjálpaði mér að takast á við þetta. spongebob episodes online
Þegar ég las yfir skýrslurnar virtust einhvernvegin engar frásagnir stemma, hvorki hjá gerendum né öðrum vitnum. Frásagnir vinkvenna minna einnkenndust af skoðanaskiptum og því sem þær höfðu heyrt í kjaftagangi og það fannst mér sárast, mér fannst sárast að hafa treyst þessum stelpum fyrir öllu mínu en mér hefur þó verið svarað þeim spurningum sem ég hef velt fyrir mér í langan tíma.
Mitt mál var kannski ekkert svo frábrugðið öðrum málum, ríkissaksóknari felldi það niður eins og 80% svona mála. Þegar skýrslan var tekin af mér var ég sett inn í herbergi með konu sem ég hafði aldrei hitt. Hún benti mér á hina og þessa lampa í herberginu og sagði að inní þeim væru myndavélar spongebob episodes online og á bakvið myndavélarnar væru lögmenn þeirra. Það lokaðist fyrir allt, gjörsamlega allt. Ég kom ekki upp heilli setningu. Málið var dautt.
Ég var 14 ára gömul og þeir 18-19ára, ég var hrein mey. Ég hafði aldrei sofið hjá og varla kysst strák, þeir notfærðu sér ölvun mína og þetta kvöld sviptu þeir mig öllu því sakleysi sem ég hafði. Ég hugsaði alltaf svona mun aldrei koma fyrir mig en það gerðist samt. Að vera niðurlægð á þennan hátt er skelfilegt og það á enginn að þurfa að upplifa það. Að vera þröngvað í kynlíf er aldrei réttlætanlegt og það er alltaf nauðgun.
Það að hafa verið nauðgað er nóg útaf fyrir sig, en það sem eftirá spongebob episodes online kom er eitthvað sem ég bjóst aldrei við, aldrei spongebob episodes online bjóst ég við að fólk gæti verið svona illgjarnt. Það var herjað á mig, ég fékk skítköst og var uppnefnd. Fallega bæjarfélagið mitt breyttist í martröð, allavega fyrir mér. Önnur stelpnana sem hittu mig fyrir utan húsið það sem atvikið spongebob episodes online átti sér stað snérist gegn mér. Sögurnar byrjuðu að koma og ég varð aðhlátursefni bæjarins, eða mér fannst það. Ég var stoppuð spongebob episodes online útí bæ og sagt hversu ógeðsleg ég væri, að enginn myndi vilja sofa hjá mér hvorteðer. Mér var hótað að ég hlyti verra af ef ég myndi ekki hætta við kæruna, ég var króuð af útí horni og hótað að berja mig fyrir utan heima hjá mér. Í mínum heimabæ stóð ég ein.
Á hálfu ári breyttist ég úr, að ég myndi halda, venjulegum ungling í vandræðakrakka. Ég fór í uppreisn, ég drakk og svaf hjá. Ég var rosalega reið innra með mér, ég fór að skera mig og strauk sífellt að heiman. Lögreglan þurfti endalaust að hafa afskipti af mér. Ég fór á neyðarvistina á Stuðlum, langtímadvöl og í Rauðakrosshúsið. Ég flutti á milli landshluta og reynt var hvert úrræðið spongebob episodes online á fætur öðru og íhugað var að setja mig inn á BUGL (Barna&unglinga geðdeild) en ekkert varð úr því. Á endanum var ég, 16 ára gömul , send í götusmiðjuna spongebob episodes online og dvaldi þar í

No comments:

Post a Comment